ผู้สูงอายุกับหมอนัดเป็นของคู่กัน จะไม่ไปก็ไม่ได้ ให้ BeHELP ช่วยสิคะ

ในปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้น ใครมีผู้สูงอายุที่ต้องดูแล ช่วยเหลือตัวเองได้น้อยยิ่งต้องให้ความสำคัญ และต้องเอาใจใส่สังเกตทั้งเรื่องสุขภาพร่างกายและสุขภาพใจ เพื่อให้ผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตที่ดี คนในครอบครัวต้องเข้าใจปัญหาต่าง ๆ ของผู้สูงอายุ รวมไปถึงการดูแลอย่างถูกต้องและเหมาะสม ผู้สูงอายุกับหมอนัดเป็นของคู่กันอยู่แล้ว ในบางครั้งลูกหลานหรือญาติอาจจะไม่ว่างพาไปหาหมอ จึงเกิดบริการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์ขึ้น หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าบริการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์คืออะไร มีข้อดี ข้อเสีย อย่างไร ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับบริการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์กัน

 

บริการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์คืออะไร

บริการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์ คือ การให้บริการพาผู้ป่วยไปพบหมอ หรือพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์ตามตารางนัดหมาย โดยผู้ช่วยมืออาชีพที่มีใจรักในงานบริการ เป็นมิตร และมีความเข้าใจผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีประสบการณ์โดยตรง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น หรือสามารถป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาที่เป็นอันตรายต่อผู้ป่วย

ความน่าเชื่อถือของบริการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์

บริการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์เป็นบริการที่ค่อนข้างใหม่ ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก ผู้ใช้บริการหลายท่านอาจยังไม่ค่อยมั่นใจในรูปแบบงานบริการนี้ กลัวว่าจะปล่อยคุณพ่อ-แม่ หรือ ญาติของผู้รับบริการไว้ที่โรงพยาบาลหรืออาจเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่า แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะ BeHELP ของเรา ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ มีการตรวจประวัติอาชญากรรม พร้อมการฝึกอบรมและทดสอบมาตรฐานจาก BeHELP ก่อนรับเข้าทำงาน ผู้รับบริการมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพดีที่สุด

 

 

ข้อดีของบริการพาไปหาหมอ

  1. ประหยัดเวลา ในยุคปัจจุบันทุกคนล้วนมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เวลามีน้อย เราอยู่ในยุคแห่งการแข่งขันและสร้างรายได้เพื่อเลี้ยงชีพ ฉะนั้นแล้วหลายท่านอาจจะไม่สะดวกในการพาพ่อ-แม่ หรือญาติไปหาหมอ ในการไปพบแพทย์แต่ละครั้งอาจจะต้องรอพบแพทย์นาน บริการรูปแบบนี้ช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
  2. ประหยัดค่าใช้จ่าย แอปของเราคิดค่าบริการเป็นรายชั่วโมง ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติม ช่วยให้ผู้รับบริการสามารถคำนวณค่าใช้จ่ายได้ตามชั่วโมงที่ต้องการใช้บริการจริง โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงใด ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน
  3. ให้ความสะดวกสบาย และปลอดภัย แอปของเราคัดสรรผู้ช่วยมืออาชีพที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจเมื่อใช้บริการ เช่น หากคุณต้องการใช้บริการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์ ทีมงานของเราจะคอยดูแลผู้สูงอายุอย่างใกล้ชิด พาผู้สูงอายุไปพบแพทย์ตามนัดหมาย คอยอำนวยความสะดวกทุกอย่าง จนถึงกระบวนการส่งผู้ป่วยกลับถึงที่พักอย่างมีความสุข ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจแก่คุณในทุกด้าน

 

สรุป

เชื่อว่าเราทุกคนมีคนที่รัก และเราก็อยากจะคอยดูแลเอาใจใส่ผู้สูงอายุในบ้านตนเองอยู่ตลอด ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยตลอดเวลา แต่เชื่อว่าเวลาส่วนใหญ่ก็จะคอยอยู่เป็นเพื่อน คอยให้กำลังใจ เพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ส่วนเรื่องการพาผู้สูงอายุไปพบแพทย์ปล่อยเป็นหน้าที่ของ BeHELP ผู้ช่วยมืออาชีพเป็นผู้ช่วยดูแลคนที่เรารักให้ดีที่สุด หรือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คอยช่วยเหลือในยามจำเป็น เรียกใช้บริการได้เสมอไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลรัฐ หรือโรงพยาบาลเอกชน ผู้ช่วยของเราก็ยินดีให้บริการ