ใครบอกว่าต้องเป็น CEO ถึงจะมีผู้ช่วยได้ เพราะทุกคนก็มีงานที่ไม่ถนัดเหมือนกัน

ใครบอกว่าต้องเป็น CEO ถึงจะมีผู้ช่วยได้ เพราะทุกคนก็มีงานที่ไม่ถนัดเหมือนกัน

ทุกวันนี้เราทุกคนล้วนมีหน้าที่ที่ต้องทำเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น CEO หัวหน้าทีม หรือแม้กระทั่งพนักงานทั่วไป ต้องตื่นแต่เช้าไปทำงานให้ทันเวลา ต้องทำงานให้เสร็จก่อนถึงเวลาเลิกงาน ต้องทำตามเป้าให้ได้ ทำให้ทุกคนต้องโฟกัสกับงานเป็นหลัก จนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย ปัญหาเหล่านี้เชื่อว่าทุกคนต้องพบเจอ วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ BeHELP แอปพลิเคชันให้บริการผู้ช่วยมืออาชีพ ใช้งานง่าย ราคาคุ้มค่า ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณไม่ว่าจะเป็น การหาแม่บ้านมาช่วยทำความสะอาด การหาพนักงานขับรถ การหาพนักงานทดแทนในธุรกิจห้างร้านต่างๆ

 

  1. บริการทำความสะอาด

คุณเองอาจเป็นคนหนึ่งที่ต้องทำงานหลักจนไม่มีเวลาส่วนตัวเหลือมาทำความสะอาดห้อง การปล่อยให้ห้องรกมาก ๆ ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ความสกปรกเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค แมลงต่าง ๆ ไปจนถึงส่งกลิ่นเหม็นจนทำให้เสียสุขภาพจิตได้ ดังนั้น หากคุณไม่มีเวลาแต่อย่าลืมคุณมีเงินพอที่จะ “หาแม่บ้าน” สักคนมาทำความสะอาดอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อประหยัดแรงประหยัดเวลา คุณจะได้เอาเวลาส่วนนี้ไปพักผ่อน หรือผ่อนคลายจากการทำงาน บริการทำความสะอาดของ BeHELP ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ชั่วโมง 519 บาทเท่านั้น คุ้มค่าใช่ไหมล่ะ!!

  1. บริการคนขับรถ

วันหยุดสุดสัปดาห์คุณอาจมีนัดออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน ๆ ขากลับคุณอาจจะขับรถกลับเองไม่ไหว หรือทางกลับมีด่าน “เมาไม่ขับ” คุณสามารถลดความเสี่ยงโดยเรียกใช้บริการคนขับรถจากแอป BeHELP ได้ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและผู้อื่น หรือคุณ “หมอนัด” คุณแม่ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล แต่คุณมีประชุมลางานไม่ได้แน่นอน ไม่มีใครว่างพาคุณแม่ไปพบคุณหมอ  ไม่ต้องกังวล คุณสามารถเรียกใช้บริการคนขับรถได้ที่แอป BeHELP โดยค่าบริการเริ่มต้นเพียง 2 ชั่วโมง 300 บาท เมื่อเทียบกับการมีคนพาคุณแม่ไปหาหมอโดยที่คุณไม่เสียการเสียงานถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลย

แอปพลิเคชัน BeHELP ของเรา เป็นผู้ให้บริการผู้ช่วยมืออาชีพ ที่ใช้งานง่าย ราคาคุ้มค่าที่คุณสามารถจ่ายได้ ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาไม่ว่าจะเป็นห้องรก ขับรถเองไม่ไหว หรือมีธุระด่วน  อย่าลืม!! คุณมีแอป BeHELP ที่สามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด และคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย

💛 BeHELP เพราะทุกเรื่องเราช่วยได้ 💛
***********************************************
BeHELP บริการแม่บ้านมืออาชีพแบบไป-กลับ รายชั่วโมง
BeHELP บริการคนขับรถมืออาชีพแบบไป-กลับ รายชั่วโมง
ติดต่อสอบถาม : inbox page
Tel : 02-096-5479 กด 1
Line ID : @behelp
เริ่มดาวน์โหลด BeHELP บน App Store / Play Store ได้ตลอด 24 ชม.